57 व्या GST कौन्सिलने नोंदणी, रिटर्न आणि रिफंडमध्ये सुधारणांची शिफारस केली आहे
57 व्या GST कौन्सिलने नोंदणी, रिटर्न आणि रिफंडमध्ये सुधारणांची शिफारस केली आहेआयएएनएस
57 व्या GST कौन्सिलच्या बैठकीत नोंदणी, रिटर्न, रिफंड, इनपुट टॅक्स क्रेडिट आणि व्यापाराला चालना देण्यासाठी आणि कर उपचारात स्पष्टता वाढवण्यासाठी विवाद निराकरण यासंबंधीच्या विविध समस्यांचे निराकरण करण्यात आले, असे शनिवारी प्रसिद्ध झालेल्या सरकारी तथ्यपत्रकात म्हटले आहे.
2017 पासून, नोंदणीकृत करदात्यांची संख्या सप्टेंबर 2026 पर्यंत सुमारे 60 लाख वरून 1.70 कोटी झाली आहे, जी GST प्रणाली अंतर्गत लक्षणीय विस्तार दर्शवते.
30 सप्टेंबरपर्यंत, GST प्रणालीने 3,053 कोटी पेक्षा जास्त चलन अपलोड आणि 833.82 कोटी ई-वे बिलांवर प्रक्रिया केली होती, एप्रिल-सप्टेंबर 2026 या कालावधीत एकूण GST संकलन 12.46 लाख कोटी रुपयांपर्यंत पोहोचले आहे, जे दरवर्षी 11.6 टक्के वाढ दर्शवते.
जवळपास रिअल-टाइम अपडेट्स सक्षम करण्यासाठी, कौन्सिलने व्यवसायाच्या प्रमुख ठिकाणामध्ये (PPoB) बदल वगळून पोर्टलवरील नोंदणी तपशीलांमध्ये सुधारणांची स्वयंचलित स्वीकृती प्रस्तावित केली. तथापि, स्वयंचलित मार्गाने नोंदणी केलेल्या करदात्यांना, PPoB बदलांसह सर्व सुधारणा स्वयंचलितपणे स्वीकारल्या जातील.
प्रलंबित रिटर्न भरल्यानंतर आणि थकबाकी मंजूर झाल्यानंतर नोंदणी रद्द करणे आपोआप मंजूर केले जाईल, ज्यांचे इनपुट टॅक्स क्रेडिट (ITC) कोणत्याही महिन्यात 2.5 लाखांपेक्षा जास्त झाले नाही अशा करदात्यांना लागू होईल, जर अंतिम रिटर्न निर्दिष्ट वेळेत भरले गेले तरच.
सुधारणांमध्ये ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्मद्वारे पुरवठा करणाऱ्या लहान करदात्यांची एक सरलीकृत नोंदणी प्रक्रिया देखील सुरू करण्यात आली आहे.
यूपीए राजवटीत 'फोन बँकिंग'मुळे प्रचंड एनपीए झाले: एफएम निर्मला सीतारामनians
अतिरिक्त कॅश लेजर बॅलन्सवर आपोआप प्रक्रिया केली जाईल, पोचपावती कालावधी 15 ते 10 दिवसांपर्यंत कमी करून, प्रतिसाद न मिळाल्यास डीम्ड पोचपावतीसह.
शून्य-रेटेड पुरवठा आणि इनव्हर्टेड ड्युटी स्ट्रक्चरशी संबंधित परताव्याच्या दाव्यांसाठी, दावा केलेल्या रकमेच्या 90 टक्के रक्कम जोखीम मूल्यांकनाच्या आधारे मंजूर करणे अपेक्षित आहे.
जर कराची रक्कम 10,000 रुपयांपेक्षा कमी असेल तर कोणतीही कारणे दाखवा नोटीस जारी केली जाणार नाही. 10,000 रुपयांपेक्षा कमी रकमेचा समावेश असलेल्या प्रलंबित नोटिस आणि अपील किमान थ्रेशोल्डनुसार सेटल केले जातील जसे की ते मूळपणे लागू केले होते.
व्याज आणि दंडासह संपूर्ण कर रक्कम निर्धारित वेळेत स्वेच्छेने भरल्यास दंड 'चार्ज' म्हणून पुन्हा परिभाषित केला जाईल.
कलम 73 अंतर्गत 30 दिवसांच्या आत कर आणि व्याज किंवा कलम 74A अंतर्गत 60 दिवसांच्या आत निर्णयाच्या आदेशानंतर 5 टक्के कमी दंड दर लागू होईल.
गैर-फसवणूक प्रकरणांमध्ये किमान 10,000 रुपयांचा दंड काढला जाईल आणि कमाल सर्वसाधारण दंड 25,000 रुपयांवरून 10,000 रुपयांपर्यंत कमी केला जाईल. कोणतीही कर मागणी नसलेल्या केवळ दंडाचा समावेश असलेल्या आदेशांसाठी, अपीलांसाठी कमाल 40 कोटी रुपये पूर्व-ठेवी मर्यादा लागू होईल.
या शिफारशी जीएसटीच्या यशावर आधारित आहेत आणि अधिक कार्यक्षम आणि करदात्यासाठी अनुकूल जीएसटी वातावरण तयार करताना व्यवसायात सुलभता वाढवण्याचे उद्दिष्ट आहे, असे तथ्यपत्रकात म्हटले आहे.
Comments are closed.