नवीन अभ्यासानुसार, आश्चर्यकारक पदार्थ जे तुमचे रक्तदाब कमी करण्यास मदत करू शकतात

चीज आणि दही वर आणा!

आहारतज्ञ जेसिका बॉल, एमएस, आरडी यांनी पुनरावलोकन केले

क्रेडिट: छायाचित्रकार: कार्सन डाउनिंग. इटिंगवेल डिझाइन.

मुख्य मुद्दे

  • पूर्ण चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थ, जेव्हा माफक प्रमाणात खाल्ले जातात तेव्हा नवीन अभ्यासात रक्तदाब कमी करण्यास मदत होते.
  • दररोज काही पूर्ण चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थ खाल्ल्याने तुम्हाला अधिक कॅल्शियम आणि प्रथिने खाण्यास मदत होऊ शकते.
  • तुमच्या दैनंदिन दिनचर्येचा भाग म्हणून थोडे दूध, दही किंवा चीज घेण्याचा विचार करा.

वर्षानुवर्षे, आम्ही ऐकले आहे की आपण कमी चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थ खावे—परंतु संपूर्ण दुग्धशाळेबद्दल तज्ञ त्यांच्या सल्ल्याशी असहमत असू शकतात. अमेरिकन हार्ट असोसिएशन, उदाहरणार्थ, कमी- किंवा नॉन-फॅट पर्यायांसह चिकटून राहण्याची शिफारस करते, तर अमेरिकन लोकांसाठी अलीकडील आहारविषयक मार्गदर्शक तत्त्वे काही पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थांचा समावेश करतात (जोपर्यंत त्यात साखर जोडली जात नाही).

या वादावर विज्ञान पूर्णपणे स्थिरावलेले नाही आणि संशोधनाचा वाढता भाग सूचित करतो की पूर्ण चरबीयुक्त दुग्धशाळा कदाचित त्याच्या वाईट प्रतिष्ठेला पात्र नाही. मध्ये प्रकाशित एक नवीन अभ्यास जर्नल ऑफ न्यूट्रिशन कथेला आणखी एक मनोरंजक सुरकुत्या जोडते. त्यांना काय सापडले ते खंडित करूया.

अभ्यास कसा केला गेला?

12 आठवड्यांपेक्षा जास्त वजन किंवा लठ्ठपणा असलेल्या 74 प्रौढ व्यक्तींचा अभ्यास करण्यात आला. संशोधकांनी यादृच्छिकपणे सहभागींना तीनपैकी एक गट नियुक्त केले.

पहिल्या गटाने त्यांचे सेवन दिवसातून 500 कॅलरीजने कमी केले आणि कमी चरबीयुक्त दुग्धशाळा (संशोधकांनी याला LD-ER गट म्हटले) मर्यादित केले. दुस-या गटाने दररोज पूर्ण-फॅट डेअरीच्या तीन सर्व्हिंग्स जोडल्या परंतु त्यांचे एकूण सेवन स्थिर ठेवण्यासाठी 500 कॅलरी देखील कमी केल्या (3D-EN गट). तिसरा गट दररोज पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धशाळेच्या तीन सर्विंग्स खातो ज्यामध्ये अजिबात कॅलरी निर्बंध नाहीत (3D-AL गट).

जेव्हा ते पूर्ण चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थ खातात तेव्हा लोक संपूर्ण दूध, ग्रीक दही आणि चीज स्टिक्स खातात. सामान्य दिवस म्हणजे नाश्त्याला एक ग्लास दूध, दुपारच्या जेवणात दही आणि रात्रीच्या जेवणात चीज. त्या वर, प्रत्येकाला कॅनडाच्या फूड गाइडचे पालन करण्याचे समुपदेशन मिळाले, जे लोकांना संपूर्ण धान्य, वनस्पतींचे खाद्यपदार्थ आणि कमी अल्ट्रा-प्रोसेस्ड खाद्यपदार्थांकडे आकर्षित करते.

अभ्यासात काय सापडले?

परिणाम तीन गटांमध्ये भिन्न आहेत आणि प्रत्येकाकडे पाहण्यासारखे आहे.

कॅलरी प्रतिबंध गट (LD-ER) असलेल्या कमी चरबीयुक्त दुग्धशाळेत, 12 व्या आठवड्यापर्यंत सिस्टोलिक रक्तदाब अंदाजे 4.25 mmHg ने घसरला—तीन गटांपैकी सर्वात मोठा रक्तदाब कमी झाला.

कॅलरी निर्बंध गट (3D-EN) असलेल्या फुल-फॅट डेअरीमध्ये, रक्तदाबात कोणतेही महत्त्वपूर्ण बदल झाले नाहीत, परंतु सहभागींनी पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धशाळेच्या दररोज तीन सर्व्हिंग्स खाताना स्थिर वजन राखले, जे सूचित करते की पूर्ण-चरबीयुक्त डेअरी नकारात्मक प्रभावांशिवाय कॅलरी-व्यवस्थापित आहारात बसू शकते.

कॅलरी मर्यादा नसलेल्या फुल-फॅट डेअरीमध्ये (3D-AL), सिस्टोलिक ब्लड प्रेशर अजूनही सुमारे 2.72 mmHg ने कमी झाला आहे, अगदी कॅलरी कमी करण्याचा कोणताही हेतुपुरस्सर प्रयत्न न करताही. त्या गटाने कूल्हेच्या घेरात 0.25 सें.मी.च्या आसपास एक छोटीशी घट देखील पाहिली.

दोन पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धशाळा गटांमध्ये, सहभागींना शरीराचे वजन, बीएमआय, शरीरातील चरबी, कोलेस्टेरॉल किंवा रक्तातील साखरेमध्ये वजन वाढणे किंवा बिघडण्याचा अनुभव आला नाही. दिवसातून तीन वेळा पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धशाळा जोडल्याने, कॅलरी मर्यादित होत्या किंवा नसल्या तरी, वजन वाढू शकत नाही किंवा ते उपाय खराब होत नाहीत.

लक्षात घेण्यासारखे एक निष्कर्ष: ट्रायग्लिसराइड्स 4 व्या आठवड्यात तिन्ही गटांमध्ये वाढले, परंतु 12 व्या आठवड्यापर्यंत बेसलाइनवर परत आले. स्पाइक कायमस्वरूपी परिणाम होण्याऐवजी तात्पुरते असल्याचे दिसते. पोषणाच्या बाजूने, दोन्ही पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धशाळेतील सहभागींनी अधिक प्रथिने आणि कॅल्शियम घेतले.

मर्यादा

या अभ्यासात काही अर्थपूर्ण चेतावणी आहेत. नमुना नियोजित पेक्षा लहान होता, उद्दिष्ट 153 ऐवजी 74 सहभागी होते, मुख्यत्वे COVID-19 व्यत्ययांमुळे. अल्पकालीन बदल शोधण्यासाठी बारा आठवडे पुरेसे आहेत, परंतु दीर्घकालीन आरोग्याबद्दल निष्कर्ष काढण्यासाठी पुरेसे नाही. आणि सहभागी कॅनेडियन असल्याने, आहार, खाद्यसंस्कृती आणि आरोग्य प्रणालींमध्ये लक्षणीय भिन्नता असलेल्या जगाच्या इतर भागांतील लोकांसाठी निष्कर्षांचे स्पष्ट भाषांतर होऊ शकत नाही.

इतर काही अंतर लक्षात घेण्यासारखे आहे: संशोधकांनी प्रसारित फॅटी ऍसिड प्रोफाइल मोजले नाहीत, डिझाइन असे होते एकल अंध कॅनडाच्या डेअरी फार्मर्सकडून दुहेरी-अंध आणि आंशिक निधी ऐवजी ध्वजांकित करण्यासारखे आहे, जरी लेखकांनी हितसंबंधांचा कोणताही विरोध नोंदवला नाही आणि परिणामांमध्ये निधी देणाऱ्यांची भूमिका नाही असे म्हटले तरीही.

हे वास्तविक जीवनात कसे लागू होते?

इथला व्यावहारिक संदेश क्रांतिकारी ऐवजी आश्वासक आहे. पूर्ण-चरबीयुक्त दुग्धशाळा, संतुलित आहाराचा भाग म्हणून माफक प्रमाणात वापरल्या जातात, सुरक्षित दिसतात आणि काही माफक फायदे देऊ शकतात. तुम्हाला कदाचित आधीच माहित असेल की वेळोवेळी काही पूर्ण चरबीयुक्त दही किंवा चीज खाणे स्वादिष्ट असू शकते, परंतु ते पौष्टिक देखील असू शकते.

अभ्यासात तीन सर्व्हिंग्स कशा दिसल्या हे जर तुम्हाला चित्रित करायचे असेल, तर काही उदाहरणे न्याहारीसोबत संपूर्ण दुधाचा ग्लास, दुपारच्या जेवणात ग्रीक दहीचा डबा आणि रात्रीच्या जेवणासोबत दोन चीज स्टिक.

आमचे तज्ञ घ्या

मध्ये प्रकाशित झालेला हा अभ्यास द जर्नल ऑफ न्यूट्रिशनठळकपणे दर्शविते की संतुलित आहाराचा भाग म्हणून वापरल्या जाणाऱ्या पूर्ण चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थ बहुतेक प्रौढांसाठी वाजवी पर्याय असल्याचे दिसून येते आणि ते रक्तदाब पातळी कमी करण्यास मदत करू शकते. हा अभ्यास वर्षानुवर्षे विकसित होत असलेल्या संभाषणासाठी एक अर्थपूर्ण डेटा पॉइंट जोडतो आणि असे सुचवितो की पूर्ण चरबीयुक्त दुग्धशाळेच्या विरूद्ध दीर्घकाळ चाललेले प्रकरण एकदा विचार करण्यापेक्षा कमी स्पष्ट असू शकते. सर्वत्र संपूर्ण दूध प्रेमींसाठी हुर्रे!

Comments are closed.